แว่นตากันสะเก็ด แว่นตาดำ แว่นตาเชื่อม เครื่องมือช่างราคาถูก สำหรับปกป้องสายตา

4761 จำนวนผู้เข้าชม  | 

     การทำงานงานเชื่อมทั่วไปไม่ได้อยู่ภายในโรงงานอุตสาหกรรม  เช่น งานเชื่อมโครงหลังคา งานเชื่อมโครงสร้างที่ต้องเชื่อมตามสถานที่ปฏิบัติงาน หรือตามร้านเชื่อมเล็กๆ ซึ่งยังคงเห็นช่างเชื่อมส่วนใหญ่ใส่หมวกไหมพรม หรือเสื้อยืดคลุมใบหน้า ไม่ได้มีการป้องกันดวงตาจากแสงของงานเชื่อม

     อุปกรณ์ที่นิยมเลือกใช้สำหรับป้องกันดวงตาในขณะปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในภาคอุตสาหกรรมทุกประเภท ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีอุปกรณ์แว่นตากันสะเก็ด แว่นตาดำ แว่นตาเชื่อม ใช้ในปฏิบัติงานเพื่อสามารถป้องกันเศษชิ้นงาน เศษโลหะ ฝุ่นละออง หรือแสงที่มาจากงานเชื่อมจากการปฏิบัติงานต่างๆ ได้

     แว่นตากันสะเก็ดหรือแว่นตานิรภัย แบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ  
แว่นตากันสะเก็ต แบบใสมีสายรัด แว่นตานิรภัย Dromex DV-11
     - แว่นตากันสะเก็ดหรือแว่นตานิรภัยทั่วไป เหมาะสำหรับการป้องกันเศษชิ้นงานหรือเศษโลหะ รวมทั้งวัตถุที่สามารถกระเด็นเข้าจากทางด้านหน้าเท่านั้น

     - แว่นตากันสะเก็ดหรือแว่นตานิรภัยนิรภัยแบบมีกระบังด้านข้าง ลักษณะโดยทั่วไปจะเหมือนแว่นตานิรภัยทั่วไป แต่จะมีกระบังด้านข้างของแว่นตาทั้งซ้ายและขวาเพื่อป้องกันวัตถุต่างๆ ที่กระเด็นจากทิศทางด้านข้าง

     -  แว่นตากันสะเก็ดหรือแว่นตานิรภัยนิรภัยแบบครอบตา เหมาะสำหรับงานที่ป้องกันสารเคมี หรือป้องกันเศษชิ้นงานจากการตัด รวมทั้งสามารถป้องกันแสงและอันตรายจากประกายไฟในทุกงานเชื่อม ซึ่งลักษณะของแว่นตาประเภทนี้จะมีความกว้างและโค้งแนบกับใบหน้าได้ดีกว่าแบบทั่วไป

     แว่นตาดำและแว่นตาเชื่อม เหมาะสำหรับงานเชื่อม ป้องกันควันเชื่อม ฝุ่นละออง และความร้อนในงานเชื่อม ทำให้การทำงานสะดวก มองงานสบายตา ใช้ได้กับงานเชื่อมทุกประเภท ขนาดเล็ก พกพาสะดวก จัดเก็บง่าย

 



การดูแลรักษาแว่นตากันสะเก็ด แว่นตาดำ แว่นตาเชื่อม

     1. ควรทำความสะอาดหลัง - ก่อนใช้งานเสมอ

     2. หลีกเลี่ยงการเช็ดหรือถูแรงๆ ในบริเวณเลนส์ เพราะอาจจะส่งผลให้เลนส์เกิดความชำรุด หรือเสียหายได้

     3. เก็บในที่ที่มีอากาศแห้งและสะอาด ควรใส่กล่องของแว่น เพื่อลดการกระแทกกับอุปกรณ์และเครื่องมืออื่นๆ

     4. หากเกิดชำรุดหรือมีความเสียหาย เราควรจะเปลี่ยนแว่นตาใหม่ทันที ไม่ควรนำของที่ชำรุดมาใช้งาน

 สินค้าที่เกี่ยวข้อง

แว่นตากันสะเก็ต แบบใสมีสายรัด แว่นตานิรภัย Dromex DV-11แว่นตากันสะเก็ต แบบใสมีสายรัด แว่นตานิรภัย Dromex DV-11

แว่นตาเชื่อมแว่นตาเชื่อม

BONCHI แว่นตาเชื่อม แว่นเชื่อมปรับแสงออโต้เชื่อมได้ทั้งวันไม่ปวดตา ได้ทั้งสวมหัวและคาดBONCHI แว่นตาเชื่อม แว่นเชื่อมปรับแสงออโต้เชื่อมได้ทั้งวันไม่ปวดตา ได้ทั้งสวมหัวและคาด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้