เครื่องเป่าลมร้อน มีกี่ประเภท ใช้ทำอะไรได้บ้าง

25630 จำนวนผู้เข้าชม  | 

  เครื่องเป่าลมร้อนเป็นการทำงานของขดลวดความร้อน โดยจะมีระบบควบคุมอุณหภูมิและเครื่องเป่าลมร้อนสามารถปรับระดับได้หลายระดับ หากเครื่องเกิดมีความร้อนมากๆ เครื่องจะทำการหยุดทำงานโดยอัตโนมัติเพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งาน

ประเภทของเครื่องเป่าลมร้อน

    1. เครื่องเป่าลมร้อนปากสั้น

    2. เครื่องเป่าลมร้อนปากยาว


1. เครื่องเป่าลมร้อนปากสั้น มีระบบควบคุมอุณหภูมิที่สามารถปรับได้อย่างต่อเนื่องสำหรับการลอกสีและเคลือบเงา การตัดแต่งรูปทรง การเชื่อม การหดอุปกรณ์แบบสวมหด และการหดด้วยลมร้อน เช่น ใช้ในการเป่าโทรศัพท์มือถือ เป่าคอมพิวเตอร์ งานอะคริลิก งานเชื่อมสายไฟฟ้า เป่าตะกั่ว ห่อพลาสติกฟิล์มหด เป่าฟิล์มกระจกรถยนต์ เป็นต้น
เครื่องเป่าลมร้อน BERALA BL806
2. เครื่องเป่าลมร้อนปากยาว หรือปืนเชื่อมพีวีซี (PVC) ใช้สำหรับงานเชื่อมพลาสติกต่างๆ ทุกประเภท เป่าท่อพลาสติก โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ งานอะคริลิก งานเชื่อมสายไฟฟ้า เป่าตะกั่ว ห่อพลาสติกฟิล์มหด เครื่องเป่าลมร้อนปากยาวจะใช้งานเหมือนกับปากสั้น แต่จะเพิ่มงานเชื่อมพีวีซี เป่าดัดท่อ PVC ขึ้นมา เครื่องเป่าลมร้อนปากยาวสามารถปรับระดับความร้อนของการทำงานได้ให้ความร้อนสูง มีหัวเปลี่ยน 2 ขนาด

ข้อแนะนำการใช้เครื่องเป่าลมร้อน

     เมื่อใช้งานเสร็จเครื่องเป่าลมร้อนจะยังร้อนอยู่การวางเครื่องเป่าลมร้อนจึงต้องวางให้ถูกวิธี คือการวางแบบตั้งขึ้นโดยให้ส่วนหัวของเครื่องตั้งขึ้น ไม่ควรวางเครื่องเป่าลมร้อนแนวนอนราบกับพื้น หรือวางแบบกระแทกเพราะขดลวดที่ยังร้อนอยู่จะมีความอ่อนตัวจะสัมผัสกันทำให้เกิดการลัดวงจรและจะทำให้ขดลวดขาดได้

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เครื่องเป่าลมร้อน BERALA BL806เครื่องเป่าลมร้อน BERALA BL806

เครื่องเป่าลมร้อน PANDA 700B (ปากยาว)เครื่องเป่าลมร้อน PANDA 700B (ปากยาว)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้