เครื่องเป่าใบไม้ เครื่องดูดใบไม้ แตกต่างจากเครื่องเป่าลมอย่างไร

6536 จำนวนผู้เข้าชม  | 

     เมื่อถึงช่วงฤดูใบไม้ร่วงทำให้หลายบ้านจะต้องเผชิญกับปัญหากับเศษใบไม้ที่หล่นกองเต็มพื้น ยิ่งบ้านใครที่มีสวนหลังบ้านหรือมีบริเวณรอบๆ บ้านที่กว้างขวางต้องเหนื่อยในการทำความสะอาดกันยกใหญ่ ซึ่งปัจจุบันจึงพัฒนาเครื่องเป่าใบไม้และดูดใบไม้เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ในการจัดการกับเศษใบไม้ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเหนื่อยในการเก็บกวาดที่ยุ่งยากอีกต่อไป

     เครื่องเป่าใบไม้ เครื่องดูดใบไม้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งในการใช้เป่าใบไม้ได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก รวมถึงเศษวัสดุต่างๆ อีกทั้งยังสามารถปรับเป็นเครื่องดูดใบไม้พร้อมถุงเก็บได้ เมื่อตัดหญ้าหรือต้องการเก็บของ รวมทั้งทำความสะอาดสามารถใช้เครื่องเป่าดูดนี้ทำความสะอาดได้ง่าย หรือถ้าต้องการเก็บเศษใบไม้สามารถทำได้ง่ายในเครื่องเดียว เพราะเครื่องจะดูดเข้าไปเก็บไว้ในถุงเก็บใบไม้พร้อมให้เอาไปทิ้งเมื่อเสร็จงาน

     การทำงานเครื่องเป่า-ดูดใบไม้จะทำงานในลักษณะเหมือนกับเครื่องเป่าลมเย็น เพียงแต่ว่าเครื่องเป่าใบไม้ ดูดใบไม้จะมีตัวเครื่องที่ใหญ่กว่า ลมที่เป่าออกมาจะแรงกว่าและสามารถดูดเศษใบไม้ เศษหญ้า เศษขยะที่มีขนาดใหญ่กว่าเครื่องเป่า-ดูดลมเย็นธรรมดาจึงสร้างความสะดวกสบาย เบาแรง ประหยัดเวลาให้แก่ผู้ใช้งานได้

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เครื่องดูดเป่าใบไม้ ใช้ไฟฟ้า OKURA 3in1Model.J-OK-LVB3000  เครื่องดูดเป่าใบไม้ ใช้ไฟฟ้า OKURA 3in1Model.J-OK-LVB3000

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้