เครื่องเจียรราคาถูกกับเครื่องเจียรยี่ห้อดัง ควรเลือกตัวไหนดี

7111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

     หินเจียร เครื่องเจียร หรือลูกหมู เป็นเครื่องมือการช่างสำหรับไว้เจียร หรือตัดวัสดุก่อสร้างประเภทต่างๆ เครื่องเจียรเป็นเครื่องที่สามารถพกพาไปไหนก็ได้จะมีขนาดเล็ก ตัวเครื่องจะมีสวิตช์สำหรับปิด-เปิดรวมถึงควบคุมความแรงของเครื่อง ขับเคลื่อนโดยมอเตอร์ซึ่งจะเชื่อมต่อกับใบตัดหรือใบเจียรรูปร่างกลม แบน และบาง ตัวใบหมุนรอบจะหมุนตามกำลังวัตต์ไฟฟ้าของเครื่อง



     ซึ่งในปัจจุบันเครื่องเจียรมีหลากหลายยี่ห้อ ส่วนใหญ่ช่างมืออาชีพจะเลือกใช้ของมียี่ห้อเพราะประสิทธิภาพการทำงาน คุณภาพและความคงทนจะต่างกันเมื่อเทียบกับเครื่องเจียรราคาถูก เนื่องจากต้องการใช้งานที่ยาวนาน แต่ในทางกลับกันสำหรับช่างมือใหม่ที่เริ่มใช้งาน ใช้งานไม่บ่อยหรือนานๆ ใช้ที เครื่องเจียรราคาถูกก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะถ้าใช้งานแล้วเสียแล้วซื้อใหม่อาจคุ้มกว่าตัวมียี่ห้อได้ แต่ถ้าเครื่องเจียรเป็นเครื่องมือหลักที่ช่างต้องใช้งานตลอดเวลาแนะนำให้ใช้เครื่องเจียรมียี่ห้อดีกว่า เพราะงานนี้ต้องอาศัยความแม่นยำและความทนทานมาก

สรุปคือ

- งานหลักที่ต้องการความแม่นยำ ความทนทานใช้แบบระยะยาวให้ใช้ของมียี่ห้อ

- งานรองหรือช่างมือใหม่ที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน เครื่องเจียรราคาถูกก็เป็นหนึ่งในตัวเลือก เพราะกว่าเครื่องเจียรพังเราก็ใช้งานคุ้มค่าแล้ว

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เครื่องเจียร 4 นิ้ว MAKITA 9553BXเครื่องเจียร 4 นิ้ว MAKITA 9553BX

เครื่องเจียร 4 นิ้ว ETOP PLUS EP954เครื่องเจียร 4 นิ้ว ETOP PLUS EP954

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้